การจัดการตลาด สำหรับการค้าออนไลน์ (Digital Marketing) โดย วาสนา ดวงคำ สุรีนาฎ มะโนลา นริศ กำแพงแก้ว เชียงใหม่: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, 2562. จำนวน 40 หน้า ISBN 978-974-625-871-5 ISBN 978-974-625-872-2 (e-Book) เกี่ยวกับหนังสือ :: หนังสือองค์ความรู้ เรื่อง “การตลาดสำหรับการค้าออนไลน์ (Online Marketing)” เป็นการถ่ายทอดองค์ความรู้ของผู้เขียน ถ่ายทอดกระบวนการ... >> อ่านต่อ
นักจัดการขยะชุมชน โดย มงคลกร ศรีวิชัย เชียงใหม่ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, 2562. จำนวน 40 หน้า ISBN 978-974-625-861-6 ISBN 978-974-625-862-3 (e-Book) เกี่ยวกับหนังสือ :: หนังสือ “นักจัดการขยะชุมชน” เขียนขึ้นจากประสบการณ์การทำงานด้านขยะมูลฝอยของผู้เขียนร่วมกับภาคีเครือข่าย รวมถึงการร่วมทีมทำวิจัยทดลองหาเทคโนโลยีง่ายๆ นำมาประยุกต์ใช้กับชุมชน เพื่อแก้ไขปัญหาขยะที่ไม่สามารถหาสถานที่กำจัดอย่างถูกวิธีได้ในพื้... >> อ่านต่อ
ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราขมงคลล้านนา ได้กำหนดยุทธศาสตร์ในการพัฒนาบุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (ICT) เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการจัดการเรียนการสอนและการพัฒนางานในองค์กร โดยมอบหมายให้ ทางสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นหน่วยงานในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ดังกล่าวให้บรรลุเป้าหมาย ทางสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงขอประชาสัมพันธ์... >> อ่านต่อ
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา